Xin visa Hà Lan thăm thân tại Vũng Tàu

Hà Lan được biết đến với lãnh thổ có phân nửa diện tích có độ cao thấp hơn mực nước biển, là quốc gia có những cối xay gió khổng lồ bên cạnh những cánh đồng hoa tulip bạt ngàn cùng rất rất nhiều điểm hấp dẫn khác khiến bao người thêm yêu mến đât nước xinh đẹp này.




Đó cũng là lý do ngày nay có nhiều người Việt Nam muốn sang Hà Lan du lịch, công tác, định cư… tuy nhiên, Hà Lan có những quy định và yêu cầu chung giống với các quốc gia khác trong khối Schengen nhưng cũng đòi hỏi nhiều điểm riêng biệt về việc cấp visa. Chính những quy định riêng này sẽ làm bạn gặp không ít rắc rối trong quá trình xin visa.
Hãy đến với Vietnamvisa mọi rắc rối đó sẽ được giải quyết nhanh chóng. Là 1 công ty với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực visa, thị thực. Chúng tôi hoàn toàn tự tin sẽ đem đến cho quý khách hàng chất lượng phục vụ tốt nhất.
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết sẽ giúp con đường xin visa Hà Lan của quý khách được nhanh chóng – thuận tiện – an toàn.
Đến với Vietnamvisa  quý khách sẽ được:
  • Tư vấn những quy định của pháp luật về việc cấp visa Hà Lan
  • Tư vấn những thủ tục làm visa đi Hà Lan
  • Tư vấn về thời gian đóng visa, gia hạn visa
  • Tư vấn chuẩn bị hồ sơ, tài liệu chuẩn xác nhất để xin visa Hà Lan
  • Tư vấn các vấn đề liên quan khác
Sau đây là những thủ tục cần chuẩn bị cho việc xin visa Hà Lan:
·         2hình 3.5*4.5 nền trắng
·         Hộ chiếu bản gốc, còn thời hạn ít nhất 6 tháng
·         Bản sao hộ khẩu, giấy đăng ký kết hôn (sao y công chứng)
·         Giấy tờ chứng minh tài chính ( hợp đồng lao động, bảng lương sao kê, tài sản có giá trị: tiền gửi ngân hàng, nhà đất,…)
·         Cung cấp thư mời được người bảo lãnh gửi về từ Hà Lan, trong đó có nêu rõ thông tin cá nhân chi tiết chính xác của người mời và người được mời như họ tên, địa chỉ, số điện thoại, e-mail, số chứng minh nhân dân, hộ chiếu và mục đích cũng như lịch trình cụ thể cho chuyến đi, chi phí chi trả cho chuyến đi ... đồng thời bạn cũng đừng quên là phải mang theo được những giấy tờ cần thiết để có thể chứng minh được mối quan hệ giữa đôi bên.

Lưu ý: những giấy tờ làm thủ tục xin visa Hà Lan đoàn tụ với gia đình và người thân ở trên có thể thay đổi theo yêu cầu của Lãnh Sự Quán, tùy thuộc vào mỗi trường hợp khác nhau mà có những giấy tờ chứng minh quan hệ riêng vì vậy để biết chính xác cần phải chuẩn bị những gì để hoàn thiện bộ hồ sơ xin visa Hà Lan vui lòng liên hệ với 24hvisa.

TƯ VẤN NÓNG

TOÀN QUỐC: 1900 2044
TPHCM: 0938.00.41.37/ phone: (08) 38 22 29 15
VŨNG TÀU: 0976306771/ phone: (064) 357 3838
Email: welcome@24hvisa.com/cskh@24hvisa.vn 


Website: www.24hvisa.com
www.facebook/24hvisa.vungtau
Chia sẻ bài viết tới bạn bè :

Đăng nhận xét

 
Bản quyền thuộc về công ty 24h Vietnam Visa
Liên hệ: 0937. 624. 659