Xin visa đi Canada công tác ở Vũng Tàu

Bạn là người ở Vũng tàu có hợp tác làm ăn với công ty ở quốc gia này hãy liên hệ với 24hvisa để làm thủ tục xin visa đi Canada công tác ngay tại Vũng tàu mà không cần phải đi bất cứ đâu để xin visa.
Để làm visa đi công tác Canada tại Vũng tàu quý vị có thể liên hệ với 24hvisa để có thể sử dụng dịch vụ xin visa đi Canada nhanh chóng, chính xác, chất lượng, gọi cho chúng tôi theo số 19002044 hoặc gửi email về hòm thư cskh@24hvisa.vn để được giải đáp và tư vấn

Mang theo giấy tờ dưới đây để làm visa đi Canada công tác ở Vũng tàu
· Điều đâu tiên bạn cần phải cung cấp những thông tin hợp lý để thuyết phục cục nhập cảnh Canada cấp visa cho bạn bao gồm: thư mời được gửi về từ phía đối tác Canada trong đó nêu rõ nội dung mục đích chuyến đi, có mô tả lịch trình cụ thể, thời gian, ... cung cấp giấy tờ quyết định cử đi công tác do công ty đề xuất, và nói rõ vấn đề chi phí chi trả cho chuyến đi ai chịu trách nhiệm và cần phải cung cấp thêm thông tin tài chính của người chịu trách nhiệm.

· Yêu cầu cung cấp thông tin hợp pháp mô tả công việc hiện tại của bạn như bảng lương, hợp đồng lao động, giấy phép hoạt động kinh doanh (giám đốc).
· Đối với người xin visa cần phải mang theo những giấy tờ sau đây: hai tấm hình làm hộ chiếu với kích thước là 4*6 được chụp trên nền trắng, hộ chiếu yêu cần bản chính còn thời hạn pháp lý trên 6 tháng (câm theo các hộ chiếu cũ), sổ hậu khẩu mang bản photo công chứng tại địa phương, với người đã có gia đình hoặc ly hôn cần có giấy tờ chứng minh, giấy khai sinh mang theo bản sao y.
· Cung cấp thông tin tài chính cá nhân của người xin visa canada: bao gồm các tài sản có giá trị như số tiết kiệm tiền gửi ngân hàng, tài khoản ngân hàng, nhà đất, ... và tài sản có giá trị khác.
................................................................
Tổng đài tư vấn Visa toàn quốc:  1900 2044
Miền Nam: (08) 7106 0088
Miền Bắc:  (04) 7106 0088
Chi nhánh Vũng Tàu: 49 Lê Hồng Phong, Tp Vũng Tàu 
Xem các chi nhánh  Vietnam Visa tại đây 
www.24hvisa.com - www.24hvisa.vn
www.facebook.com/24hvisa
Email: cskh@24hvisa.vn



Chia sẻ bài viết tới bạn bè :

Đăng nhận xét

 
Bản quyền thuộc về công ty 24h Vietnam Visa
Liên hệ: 0937. 624. 659