XIN VISA ĐI ĐÀI LOAN, THĂM ĐÀI BẮC DIỄM LỆ


Đài Loan là một điểm đến hấp dẫn, bởi không chỉ rừng núi, biển cả, sông hồ, chùa chiền, mà còn nhiều thắng cảnh đặc sắc xinh đẹp khác.Mệnh danh là “con rồng châu Á” với nền kinh tế phát triển vào hàng bậc nhất ở khu vực châu Á.
Nếu nhanh tay sở hữu được visa đi Đài Loan, bạn sẽ bắt đầu hành trình khám phá của mình tại Đài Bắc - thủ phủ đồng thời cũng là thành phố lớn nhất của hòn đảo xinh đẹp này.
Hãy chuẩn bị thủ tục cùng Vietnam Visa để được lên đường một cách nhanh chóng nhất!

Nằm ngay tại trung tâm Đài Bắc là biểu tượng của Đài Loan, tòa tháp Taipei 101. Taipei 101, trước kia có tên là Trung Tâm Tài Chính Thế Giới. Trước kia nó là tòa tháp cao nhất thế giới vào năm 2004, và mãi đến năm 2010 thì tòa tháp Burj Khalifa ở Dubai lên ngôi quán quân. Từ tòa tháp Taipei 101 này, bạn sẽ được ngắm trọn vẹn toàn cảnh thành phố Đài Bắc lung linh màu sắc vào ban đêm, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những cảm xúc không thể nào quên.
Mỳ bò là món ăn mà người Đài Bắc rất yêu thích và được bán rất nhiều trên khắp các con phố ở đây. Đến Đài Bắc mà không nếm thử món ăn này sẽ là một thiếu sót.

Ngoài ra, ẩm thực Đài Bắc cũng rất đa dạng và nhiều món ngon như đậu hũ thúi, bánh tiêu, Tian Bu La, xôi ống..

Mời bạn ghé thăm hiệu sách Eslite Dunnan, nơi từng được tạp chí Time đánh giá là hiệu sách tốt nhất châu Á. Hiệu sách với thiết kế độc đáo, hơn hàng ngàn đầu sách, sẽ quyến rũ bất cứ độc giả nào lạc bước vào xứ sở sách này.


Đài Bắc còn có Vườn quốc gia Yangmingshan với khung cảnh lãng mạn, như thiên đường giữa nét hiện đại nơi đây.

Đài Loan là  giao thoa giữa sự truyền thống Châu Á, và nét hiện đại của Châu Âu. Để có khởi đầu thuận lợi cho chuyến du lịch Đài Loan, bạn cần làm thủ tục xin visa Đài Loan. Hãy để Vietnam Visa giúp bạn đơn giản hóa thủ tục này bằng dịch vụ Visa nhanh chóng, uy tín, tỷ lệ được cấp visa trên 98%.

TƯ VẤN NÓNG
 ................................................................
Tổng đài tư vấn Visa toàn quốc:  1900 2044
Miền Nam: (08) 7106 0088
Miền Bắc:  (04) 7106 0088
Chi nhánh Vũng Tàu: 49 Lê Hồng Phong, Tp Vũng Tàu 
Xem các chi nhánh  Vietnam Visa tại đây 
www.24hvisa.com - www.24hvisa.vn
www.facebook.com/24hvisa
Email: cskh@24hvisa.vn

Chia sẻ bài viết tới bạn bè :

Đăng nhận xét

 
Bản quyền thuộc về công ty 24h Vietnam Visa
Liên hệ: 0937. 624. 659