Gia hạn Visa Việt Nam cho người nước ngoài tại Vũng Tàu

Bạn là người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Vũng Tàu đã hết hạn Visa cần phải gia hạn Visa Việt Nam để có thể tiếp tục hoàn thành những công việc còn đang dang dở, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để chúng tôi có thể giúp bạn "Gia Hạn Visa Việt Nam" cho người nước ngoài tại Vũng Tàu.

Đối với người nước ngoài muốn tới Việt Nam vì bất cứ lý do gì đều phải có sự cho phép hoặc có giấy phép thông hành, thị thực của Việt Nam.

Nếu qua thời hạn tạm trú ở Việt Nam mà người nước ngoài muốn tiếp tục ở lại Việt Nam thì cần phải gia hạn visa.

Để có thể gia hạn visa các bạn cần cung cấp cho chúng tôi những thông tin cần thiết sau: hộ chiếu, họ tên, ... để chúng tôi có thể giúp bạn gia hạn thêm thời gian ở lại Việt Nam.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp dịch vụ xin cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài tại vũng Tàu, xin giấy phép lao động cho người nước ngoài tại Vũng Tàu.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi qua chi nhánh ở Vũng Tàu.
 ................................................................
Tổng đài tư vấn Visa toàn quốc:  1900 2044
Miền Nam: (08) 7106 0088
Miền Bắc:  (04) 7106 0088
Chi nhánh Vũng Tàu: 49 Lê Hồng Phong, Tp Vũng Tàu 
Xem các chi nhánh  Vietnam Visa tại đây 
www.24hvisa.com - www.24hvisa.vn
www.facebook.com/24hvisa
Email: cskh@24hvisa.vn
Điện thoại: 0937 624 659 để được hướng dẫn.

Xin chân thành cảm ơn quý vị đã sử dụng dịch vụ gia hạn visa do Vietnam Visa cung cấp.
Chia sẻ bài viết tới bạn bè :

Đăng nhận xét

 
Bản quyền thuộc về công ty 24h Vietnam Visa
Liên hệ: 0937. 624. 659